I. QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin và lý do đổi trả hàng.
- Bước 2: Nếu hàng lỗi không có sản phẩm thay thế hoặc khách không đồng ý đổi sản phẩm khác sẽ tiến hành hoàn tiền.
- Bước 3: Thủ tục đổi hàng: (a) Nhận lại hàng bị lỗi, (b) Lập phiếu/ lệnh gửi đến Bộ phận Kho đổi đổi hàng.
- Bước 4: Thủ tục hoàn tiền: (a) Làm phiếu nhận lại hàng kèm số tiền khách đã thanh toán trước đó, (b) Gửi phiếu đến Bộ phận Kế toán để xác nhận và hoàn tiền cho khách (đóng mộc chi tiền và gửi khách ký xác nhận).
II. HÀNG HÓA ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ
2.1. Đối với sản phẩm là Laptop, điện thoại, máy tính bảng:
2.1.1. Trong vòng 07 ngày (kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn):
- Hỗ trợ 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng, cùng thông số kỹ thuật). Trường hợp sản phẩm cần được đổi đang hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn hoặc ngang bằng giá trị sản phẩm lỗi.
- Điều kiện đổi hàng: Hàng còn mới 100%, không bị trầy xước, còn nguyên thùng, phụ kiện.
2.1.2. Sau 07 ngày: Gửi sản phẩm đi bảo hành theo quy định của hãng.
2.2. Đối với sản phẩm là linh kiện:
III. HÀNG HÓA KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ
Những sản phẩm sau đây không đủ điều kiện để đổi hoặc trả lại:
III. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM ĐỔI TRẢ HÀNG
- Địa chỉ: Lầu 1 Tòa nhà Tin Việt Tiến, 1686 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 6, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.
- Giờ làm việc: Sáng: 08h00 - 12h00, Chiều: 13h30 - 17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7 (Trừ các ngày Lễ, Tết)
- Số điện thoại: 02513 82 1108 - Bấm 106